CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Đặt hàng

  • Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng vào thời gian làm việc (các ngày trong tuần từ 7:30 đến 18:00; Chủ Nhật từ 7:30 đến 12:00).
  • Quý khách cũng có thể đặt hàng vào bất cứ lúc nào qua các kênh liên hệ trên website (điện thoại, chat, zalo, messenger, email). Chúng tôi sẽ ghi nhận thông tin và tiến hành giao hàng trong thời gian làm việc sớm nhất.

🔞 Riêng danh mục rượu, khi mua hàng quý khách phải đủ 18 tuổi theo quy định của pháp luật.

Giao nhận

  • Quý khách có thể nhận hàng trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng.
  • Quý khách cũng có thể yêu cầu giao hàng tận nơi. Đơn hàng sẽ được miễn phí vận chuyển khi đủ điều kiện áp dụng. Quý khách cần cung cấp đầy đủ thông tin họ tên, địa chỉ, số điện thoại để liên lạc khi giao hàng.

Kiểm hàng

  • Chúng tôi chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng. Các vấn đề phát sinh về chất lượng sản phẩm (nếu có) xin phản hồi để chúng tôi xử lý về sau.
  • Khi kiểm hàng nếu phát hiện sai sót, quý khách cần liên lạc ngay với số điện thoại hotline 0982.932.040 để phối hợp xử lý. Lưu ý, quý khách nên quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu với bên vận chuyển khi cần thiết.

Đổi trả

Trường hợp chúng tôi gởi hàng không đúng theo đơn đặt hàng, quý khách có thể liên hệ hotline 0982.932.040 để yêu cầu gởi lại đơn mới thay thế. Quý khách sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí phát sinh nào.

  • Quý khách cũng có thể không nhận hàng, không thanh toán và để đơn vị vận chuyển hoàn trả lại cho chúng tôi.
  • Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán trước, quý khách có thể cung cấp thông tin để chúng tôi hoàn lại tiền cho quý khách.

Trường hợp chúng tôi gởi đúng theo đơn hàng, nhưng do quý khách đặt nhầm hoặc thay đổi nhu cầu, quý khách có thể liên hệ ngay số hotline như trên để yêu cầu đổi trả.

  • Tùy từng loại hàng và tình trạng hàng mà chúng tôi sẽ chấp nhận đổi trả hay yêu cầu quý khách thanh toán những chi phí hợp lý liên quan (nếu có).

Trân trọng cảm ơn quý khách!